Những màu son được dự báo sẽ dẫn đầu xu hướng làm đẹp 2018

Son bóng: Sau nhiều năm bị dòng son lì chiếm thị phần, năm 2018 dự báo sẽ đánh dấu sự trở lại của son bóng. 

Điểm khác biệt của dòng son bóng sẽ dẫn đầu xu hướng son môi là màu sắc. Son bóng của năm 2018 không phải loại son trong suốt mà là son bóng có màu. 

Hàng loạt hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới đã cho ra mắt bộ sưu tập son bóng với màu sắc rực rỡ nổi bật và có một chút ánh kim loại. Sự thay đổi của son bóng trong năm 2018 sẽ mang lại vẻ ngoài ấn tượng, quyến rũ và căng tràn sức sống cho các cô gái. 

Son phai màu: Một trong những xu hướng son môi thú vị nhất năm 2018 là màu son như đã bị nhạt bớt sau nhiều giờ hoặc tựa như vừa ăn xong một bữa cơm. 

Thực tế, đây là màu son được tạo nên từ một màu sắc gần nhất với màu môi và không sử dụng phương pháp kẻ viền môi. Sự lên ngôi của xu hướng tô son như bị phai màu này giúp những thỏi son dưỡng có màu của các hãng trang điểm được săn đón nhiệt tình.

Xu hướng tô son "nhòa" này đã quen thuộc ở châu Á từ nhiều năm nay với tên gọi "son lòng môi" bằng cách đánh son giữa môi và dùng cọ hoặc ngón tay tán đều ra khắp bờ môi. Cách tô son nhẹ nhàng này khá phù hợp với đôi môi mỏng và khuôn mặt người châu Á. 

Đánh bắt sáng cho viền môi trên: Nhấn sáng vào viền môi trên (hay còn gọi là Cupid's Bow) là cách nhấn mạnh sự và tạo sự quyến rũ cho đôi môi. Đây là cách trang điểm quen thuộc của các ngôi sao ca nhạc để bắt ánh đèn sân khấu hơn. Tuy nhiên, năm 2018 dự báo xu hướng trang điểm này sẽ được các cô gái đưa ra đường phố. 

Cách nhấn sáng cũng giúp đôi môi mỏng các cô gái châu Á trở nên đầy đặn hơn. Xu hướng bổ trợ cho son môi này áp dụng được cho cả hai phong cách tô son sắc nét hoặc son phai màu tự nhiên. 

Son đỏ rực: Đỏ là màu sắc không bao giờ lỗi mốt, cũng là sự lựa chọn hàng đầu của bất kỳ tín đố làm đẹp nào. Điểm khác biệt của màu son đỏ năm nay chính là việc tô son một cách tự nhiên, không kẻ viền sắc nét. 

Màu son lan ra viền môi một cách tự nhiên và không bị giới hạn trong đường kẻ viền cùng khuôn mặt tối giản không sử dụng phấn má hay màu mắt được nhiều tạp chí thời trang danh tiếng gọi là xu hướng trang điểm sành điệu hàng đầu trong năm mới. 

Son màu đào: Xu hướng son môi màu nude đào được chuyên gia trang điểm gốc việt Hung Van Ngo khởi xướng đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Son nude đào có ưu điểm phù hợp với mọi loại da và mọi phong cách trang điểm, giúp các cô gái có làn môi với vẻ tươi mới. 

Son màu nude đào rất được ưa chuộng với cả phong cách trang điểm tối giản hàng ngày vì nó không làm khuôn mặt người dùng bị nhợt nhạt mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên nhất. 

Theo ZING.VN

 
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Quy định và hình thức thanh toán
Chính sách vận chuyển, giao nhận
Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
Chính sách bảo mật
Mypham house nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng.
CÔNG TY TNHH ĐỨC TRƯỜNG PHÁT
GPKD số: 0316420138 do sở kế hoạch đầu tư TP.HCM cấp ngày 04/08/2020.
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH
36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: 0932 62 1800 - 0903 62 1800
Email: [email protected]

© 2017 COPYRIGHT MYPHAM HOUSE. POWERED BY ALL RIGHTS RESERVED
Thiết kế web LHP